Không gian bếp hiện đại

Không gian bếp hiện đại

Không gian bếp hiện đại

Giới thiệu chung về không gian bếp hiện đại ngày nay
KHÔNG GIAN BẾP HIỆN ĐẠI
Kệ bếp Vũng Tàu xin giới thiệu đến các bạn về không gian bếp theo phong cách hiện đại được ưa chuộng ngày nay.
Không gian nhà bếp là một trong những khu vực trung tâm của ngôi nhà. Bên cạnh đó, người Việt quan niệm, ẩm thực còn là cách thức gắn kết tình cảm gia đình, tình cảm anh em và vợ chồng. Vậy không gian phòng bếp hợp phong thủy đem lại tài lộc cho ngôi nhà và sức khỏe, hạnh phúc.
Vì thế, không gian nhà bếp ngày càng được chú trọng khi thiết kế xây dựng một căn nhà, ngoài những thiết kế bếp phong cách cổ điển, nhà bếp còn thiết kế theo phong cách bếp hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng.
Với cuộc sống luôn bận rộn, bếp đã trở thành không gian sinh hoạt chung chính của cả gia đình. Do đó, những thiết kế bếp đi liền với không gian phòng khách, nhà bếp mở đang được chú trọng hơn cả. Để không gian bếp và phòng khách ăn nhập với nhau, những hệ tủ dài chạy xuyên suốt từ không gian tiếp khách, chuyển đổi mềm thành tủ bếp đặc trưng thường được sử dụng.
Các tủ bếp hiện đại hầu hết được thiết kế sao cho vừa đảm bảo công năng “bếp” vừa là tủ trang trí. Sự phân chia không gian mềm ở những hệ tủ bếp như vậy thường chỉ diễn ra thông qua sự ngắt quãng hay thay đổi nhẹ nhàng về vật liệu hay màu sắc. Những thiết kế kiểu này đặc biệt phù hợp cho những căn hộ có diện tích trung bình.
Tông màu sáng – xu hướng màu sắc chủ đạo trong nhà bếp
Hầu hết những mẫu tủ bếp  mới được giới thiệu trong năm nay đều lấy màu trắng và các tông màu sáng, như veneer sồi, làm màu chủ đạo. Về mặt hình thức, các màu sáng khiến khối tủ bếp gọn hơn và nó đặc biệt ăn nhập với màu inox của các thiết bị điện.
 
Sau đây là một số không gian nhà bếp thiết kế theo phong cách hiện đại :
 Điểm xuyết trên nền trắng chủ đạo là hệ tủ màu đỏ sinh động, cá tính tôn lên nét sang trọng cho phòng bếp. Nếu bạn là tuýp người năng động, trẻ trung, hãy chọn thiết kế này để không gian bếp thật sự trở nên ấn tượng, mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho bữa ăn gia đình.
 
Nét mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng trong việc sử dụng tủ bếp gỗ sồi mang lại cho không gian phòng bếp sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống đèn và cửa kính hoa văn cách điệu cho không gian đầy đủ ánh sáng và tươi mát hơn.
 
Sử dụng hai gam màu trắng xanh, cùng hệ chiếu sáng tinh tế mang lại cho không gian bếp nét cá tính, sang trọng và cảm giác sạch sẽ, tươi mới.
 
Phòng bếp với sự kết hợp của 3 màu: xanh dương, xanh nõn chuối và trắng cùng cửa sổ kính mang lại cảm giác mát mẻ, làm dịu thị giác. Thiết kế này phù hợp cho gian bếp hướng đón nắng, dễ dàng dung nạp sinh khí cho căn phòng.
 
Phòng bếp với gam màu cá tính: trắng, đỏ, đen, kết hợp hệ tủ kệ đa năng gọn gàng cho không gian thêm rộng rãi. Phong cách bài trí này đem lại cảm giác thư thái, giúp bữa ăn thêm ngon miệng.
 
Hai gam màu trắng - đen hiện đại kết hợp mang lại cho không gian bếp sự sinh động. Hệ chiếu sáng cùng cửa sổ phù hợp mang lại sinh khí tràn trề cho căn phòng.
 
Phòng bếp hình chữ U với tông màu đen - trắng đan xen. Hệ cửa sổ thiết kế hài hòa mang lại cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng.
 
Nếu nội thất sử dụng tông màu lạnh thì nên bố trí thêm đèn vàng ở nhiều khu vực khác nhau để làm ấm không gian.
Phòng bếp sang trọng với tông trắng theo phong cách châu Âu. Hệ tủ kệ lớn đa năng kết hợp với hệ thống ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát.
 
Gam màu kem kết hợp với trắng cho nhà bếp phong cách cổ điển. Sự kết hợp kính và quầy bar tạo cho không gian sự tinh tế, sang trọng .
 
Phòng bếp hiện đại có xu hướng thiên về sử dụng gam màu cổ điển là trắng và màu trung tính gần với trắng như kem, trắng sữa, beige. Do đó, để căn phòng không rơi vào trạng thái lạnh lẽo, tẻ nhạt, nên kết hợp thêm một số màu sắc tươi sáng, rực rỡ thông qua đồ nội thất, phụ kiện trang trí hoặc đồ gia dụng.
Bạn có muốn sở hữu ngay một căn bếp đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi đấy ngay lúc này không? Nếu câu trả lời là có thì hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp đến đơn vị Kebepvungtau.com của chúng tôi, tất cả mọi yêu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
Rất vui được phục vụ quý khách hàng :
Cửa hàng trưng bày Phụ kiện tủ bếp cao cấp Lợi Thành
Địa chỉ : 62A Huyền Trân Công Chúa, p8, TP Vũng Tàu
Hotline 0646 55 88 16 – 0967 977 877
Email loithanh.co@gmail.com
Website : www.kebepvungtau.com
Zalo
Zalo
Zalo