tu ke bep vung tau | kệ bếp đẹp vũng tàu | tu bep thong minh vung tau | kệ bếp giá rẻ vũng tàu | thi

tu ke bep vung tau | kệ bếp đẹp vũng tàu | tu bep thong minh vung tau | kệ bếp giá rẻ vũng tàu | thi

tu ke bep vung tau | kệ bếp đẹp vũng tàu | tu bep thong minh vung tau | kệ bếp giá rẻ vũng tàu | thi

NỘI THẤT CĂN HỘ GATEWAY VŨNG TÀU – 2 PHÒNG NGỦ

 

 

 

NỘI THẤT CĂN HỘ GATEWAY VŨNG TÀU – 2 PHÒNG NGỦ

Căn hộ Vũng Tàu Gateway nằm ngay góc mặt tiền đường Ba Tháng Hai và đường Nguyễn Hữu Cảnh. Đối diện Làng du lịch Chí Linh và sân Golf 27 lỗ Paradise đẳng cấp nhất thành phố Biển.
Dự án Khu căn hộ cao cấp Gateway Vũng Tàu thuộc tổng thể khu đô thị Chí Linh quy mô 99,7 ha. Dự án Gateway Vũng tàu do DIC (Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng) làm chủ đầu tư.

Gateway được thiết kế theo kiến trúc của Úc, được định hình là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu với hình ảnh 2 cánh buồm hướng thẳng ra biển nằm ngay cửa ngõ của thành phố biển.

 

Chung cư Gateway vũng Tàu

Làm sao để thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp, tiện nghi, chuẩn phong thủy đang được nhiều quý khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo cách thiết kế, sắp xếp, bố trí căn hộ 2  phòng ngủ CỰC Logic, khoa học, đẹp lạ mắt

Loại căn hộ có diện tích 73 m2 đến 82 m2 hướng biển + hướng hồ. Được Gateway thiết kế bao gồm khung bao nhà  + 1 tolet + 2 phòng ngủ

Mẫu 1: Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ ý tưởng sáng tạo, phong cách mới mẻ.

Phòng khách được thiết kế sát cửa ban công kết hợp tủ tivi và kệ trang trí theo phong cách hiện đại

 Bếp được thiết kế theo hình chữ L với chất liệu nhựa và ván công nghiệp với màu sắc sáng giúp căn hộ có không gian rộng hơn.

2 Phòng ngủ được lót sàn gỗ kết hợp giường, tủ quần áo. Bàn làm việc và bà trang điểm. Tất cả được làm bằng chất liệu ván công nghiệp và nhựa

è Chất liệu nhựa và ván công nghiệp với những gam màu tươi trẻ thích hợp với thiết kế trẻ trung, năng động và sáng tạo è Giúp cho không gian nhà bạn thêm thoáng và rộng rãi. Với chất liệu trên giúp tiết kiệm phi khi hạch toán kinh tế cho căn hộ của mình.

 

 

 

 

Mẫu 2: Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ cổ điển ấm áp. Tận dụng ban công thư giãn tuyệt vời. Phòng khách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng cá tính nhờ sofa, thảm trải sàn. Phòng khách và bếp liên sẽ được ngăn cách nhau bởi quầy bar hoặc vách ngăn --> tạo sự riêng tư từng phòng nhưng cũng không làm mất đi không gian thoáng mát cho căn hộ.

 

 

 

Mẫu 3: Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ cực đẹp nhờ bố trí tỉ mỉ. Phòng khách, bàn ăn, bếp liên thông nhưng thoáng đãng với nội thất gỗ thông minh tiện lợi. Phòng khách và phòng ngủ hướng ra ban công. Phòng ngủ rất ấm áp và tiện nghi với tủ quần áo, bàn trang điểm, giường được thiết kế đẹp mắt và trang nhã. Tất cả nội thất được thiết kế và thi công tỉ mỉ nhưng đầy đủ công năng cần thiết giúp cho căn nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp và không gian thông thoáng.

 

 

 

 

Ngoài sự tiện nghi của toà nhà mang lại. Chúng tôi, Công Ty Nội Thất Hiện Đại Vũng Tàu chuyên thiết kế thi công nội thất bếp, tủ quần áo, giường, tủ ti vi và các nội thất khác bên trong căn nhà của bạn. Bên cạnh yếu tố giá cả hợp lý, khi các bạn lựa chọn công ty chúng tôi thì tất cả nội thất ngoài việc được thiết kế đẹp, hiện đại với các công năng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình thì còn được miễn phí tiền tư vấn và thiết kế. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề Công ty chúng tôi đảm bảo những Sản phẩm của chúng tôi làm ra sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Vì sự phát triển của công ty chúng tôi, sự uy tín của công ty và chất lượng của các sản phẩm, hãy để chúng tôi mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Hotline: 0967 977 877

Địa chỉ sản xuất: 693A Bình Giã, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu ( cách Gateway khoảng 900 mét)

Địa chỉ cửa hàng: 62A Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Zalo
Zalo
Zalo