tu ke bep vung tau | kệ bếp đẹp vũng tàu | tu bep thong minh vung tau |thiết kế nội thất đẹp vũng tà

tu ke bep vung tau | kệ bếp đẹp vũng tàu | tu bep thong minh vung tau |thiết kế nội thất đẹp vũng tà

tu ke bep vung tau | kệ bếp đẹp vũng tàu | tu bep thong minh vung tau |thiết kế nội thất đẹp vũng tà

THI CÔNG TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ

THI CÔNG TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ

 Công ty Lợi Thành luôn tin tưởng sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.Kebepvungtau.com với phương châm thiết kế thi công nội thất giá rẻ những công trình mang tính thẩm mỹ cao, luôn là sự độc nhất cho từng sản phẩm, từng bố cục thiết kế, thật sự đây chính là xu hướng gần gũi và độc đáo nhất dành riêng cho người sử dụng.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tấm nhựa giả đá hay còn gọi là tấm nhựa vân đá, tấm pvc vân đá, đá hoa cương pvc là một loại vật liệu mới, chuyên ốp tường và ốp trần, nổi bật cho ngành trang trí nội thất với rất nhiều màu sắc như vân đá cẩm thạch tự nhiên. Tấm nhựa vân đá đã được sử dụng ở nhiều nước như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc… trong rất nhiều ứng dụng nội thất và ngoại thất.

Ứng dụng công nghệ Nano vào sản xuất nhựa giả đá dây chuyền công nghệ 4 lớp của Đài Loan giúp cho sản phẩm Tấm nhựa vân đá  có độ phẳng tuyệt đối, không biến đổi màu sắc và chất lượng đồng nhất.

Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau đó được nhiều UV nhiều lớp trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng. Bề mặt nhựa vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE.

·                                 Kích thước: 1200 x 2400mm (1,22m x 2,44m)

·                                 Độ dày: 3mm – 3,8mm – 5mm (Dung sai +/- 0,2mm)

·                                 Màu nền: màu trắng

·                                 Bề mặt: Vân đá cẩm thạch như đá tự nhiên

·                                 Tỷ trọng: 2g ~ 2,2g/cm3

 

 

 

 

Ưu điểm nổi bật của tấm PVC vân đá:

Đây một loại vật liệu mới thay thế đá tự nhiên ốp tường do đó nó đã tiết kiệm được chi phí đắt đỏ so với đá tự nhiên. Khi dùng sản phẩm này quý khách nên lựa chọn sản phẩm chất lượng cao để có thể đảm bảo được các tính năng sau:

·                                 Có rất nhiều màu sắc như vân đá tự nhiên để lựa chọn. Màu sắc đồng nhất không bị lệch màu đá tự nhiên, rất phù hợp cho những không gian rộng như phòng khách, sảnh khách sạn, phòng ăn, cầu thang…

·                                 Với tấm nhựa giả đá chất lượng cao hình nền nó có độ dẻo dai hơn, độ ẩm không thấm nước, khả năng chịu nhiệt chống cháy và chống ẩm thích hợp cho cả việc ốp tường, ốp trần phòng vệ sinh. Khả năng cách âm cao tạo ra nhiều lựa chọn mới cho quán karaoke hoặc quán bar.

·                                 Lớp phủ UV làm bề mặt tấm nhựa giả đá sáng bóng, chịu mài mòn, uốn cong, chống trầy, chống nấm mốc giúp vận chuyển dễ dàng bằng xe máy và xe tải. Không bám bụi, dễ lau chùi bằng khăn.

·                                 So với đá tự nhiên, thì chi phí thi công tấm nhựa vân đá thấp hơn, chu kỳ lắp đặt ngắn hơn, màu sắc sẽ không phai trên 15 năm. Kết cấu bằng đá cẩm thạch PVC giống như đá cẩm thạch thật, nhưng giá bằng 1/10 đá cẩm thạch tự nhiên và trọng lượng nhỏ hơn 1/5. Độ dày tùy chỉnh cho ốp tường nội thất là 3 ly 2 và ngoại thất là 5 ly, độ cứng của 3 ~ 6 H. Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên nên việc thi công an toàn hơn nhất là những khu vực trên cao. Dễ dàng thi công và lắp đặt, ít bụi.

 

 

 

·                                 Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế. Không chứa dung môi hữu cơ, formaldehyde, A-mi-ăng.

·                                 Tấm pvc vân đá có độ dẫn điện thấp. Có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ nhiệt trong mùa đông.

·                                 Giá thành rẻ hơn đá tự nhiên mà màu sắc thì tương đương. Tiết kiệm chi phí thi công, tiết kiệm không gian.

·                                  

Ứng dụng thi công Tấm nhựa giả đá:

·                                 Ốp tường, ốp trần căn hộ, nhà hàng, khách sạn, karaoke, quán coffee, quán bar, ốp thang máy, cầu thang.

·                                 Ốp trong nhà vệ sinh chống thấm, chịu nước.

·                                 Ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…làm điểm nhấn sau tivi, nhà bếp.

·                                 Với tính năng uốn cong vật lý tốt, tấm nhựa giả đá được cuộn tròn để vận chuyển, ốp cột tròn, cột vuông, làm quầy lễ tân, làm bảng hiệu quảng cáo, ốp bàn ghế.

·                                 Tấm nhựa vân đá PVC còn dùng ốp bếp thay thế kính cường lực gạch.

 

Thi công Tấm nhựa giả đá tại Phòng khách:

Ngoài chức năng ốp tường và ốp trần cơ bản, Tấm nhựa vân đá được dùng tạo điểm nhấn tại phòng khách như sau ốp tường tivi…

 

 

 

 

Tấm nhựa vân đá tại phòng Bếp:


 

 

 

 

 

 

tấm pvc vân đá trong cả phòng Tắm:

 

 

 

 

 

Zalo
Zalo
Zalo